en vi zh

DECOFI đồng hành cùng Ngày hội tìm hiểu ngành nghề xây dựng và lộ trình phát triển nghề nghiệp trong Xây dựng của Khoa Kỹ Thuật Xây Dựng - Đại Học Bách Khoa TP.HCM

12/01/2024
Vừa qua, DECOFI vinh dự tham gia và đồng hành cùng Ngày hội tìm hiểu ngành nghề Xây dựng và lộ trình phát triển nghề nghiệp trong Xây dựng của Khoa Kỹ Thuật Xây Dựng tại Trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện quan trọng này không chỉ mang lại cơ hội cho các bạn Tân Sinh viên khám phá ngành nghề mà còn là dịp để DECOFI chia sẻ về lộ trình phát triển nghề nghiệp hấp dẫn trong lĩnh vực xây dựng tại DECOFI.
3

Gian hàng của DECOFI được đông đảo các bạn sinh viên ghé thăm, rộn ràng tiếng cười, là nơi giao lưu chân thành với sinh viên. Đại diện DECOFI đã trực tiếp chia sẻ về kinh nghiệm, kiến thức, và cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc đầy thách thức của Ngành Xây Dựng, giải đáp tổng quan và chi tiết tất cả các thắc mắc của các bạn đặt ra.

IMG 0460

DECOFI tự hào là một đối tác uy tín và đã có những thành tựu trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi giới thiệu về lộ trình phát triển nghề nghiệp tại DECOFI, từ những vị trí cơ bản cho đến các cơ hội thăng tiến và đào tạo chuyên sâu. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và chia sẻ để bạn có cái nhìn rõ ràng nhất về sự nghiệp trong Ngành Xây Dựng. Gặp gỡ và trò chuyện tư vấn hữu ích và nhận những phần quà nhỏ ý nghĩa.

2

DECOFI mong rằng sự tham gia của chúng tôi sẽ làm phong phú thêm ngày hội của các bạn, đồng thời hỗ trợ các bạn Tân Sinh viên Kỹ Thuật Xây Dựng Bách Khoa trong việc hiểu rõ hơn về con đường sự nghiệp trong Ngành Xây Dựng. Hãy cùng nhau kết nối và xây dựng tương lai với những công trình chất lượng nhất!

Tác giả bài viết: Truyền thông nội bộ

Tin tức khác?

THÁNG MỚI, TUỔI MỚI, NIỀM VUI MỚI!

THÁNG MỚI, TUỔI MỚI, NIỀM VUI MỚI!

Ai sinh nhật Quý 3 giơ tay nào! 

DECOFI CHUNG TAY HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC VIỆT NAM

DECOFI CHUNG TAY HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC VIỆT NAM

Cơn bão Yagi quét qua đã để lại sự hoang tàn, đổ nát, hàng nghìn ngôi nhà,...

DECOFI – NGÀY TÌNH NGUYỆN ƯƠM MẦM XANH – HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI CẦN GIỜ

DECOFI – NGÀY TÌNH NGUYỆN ƯƠM MẦM XANH – HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI CẦN GIỜ

Giữa những bộn bề của cuộc sống, đôi khi chúng ta cần dừng lại để lắng nghe, để...

CHỨC VÔ ĐỊCH DECOFI CUP KHU VỰC BÌNH DƯƠNG GỌI TÊN “DECOFI PICITY”

CHỨC VÔ ĐỊCH DECOFI CUP KHU VỰC BÌNH DƯƠNG GỌI TÊN “DECOFI PICITY”

Mùa giải Euro 2024 vừa hạ nhiệt thì DECOFI CUP - BÌNH DƯƠNG 2024 lại cháy hơn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo