en vi zh

GIAN HÀNG SÔI ĐỘNG CỦA DECOFI TẠI NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP ĐẠI HỌC BÁCH KHOA TP. HCM

24/11/2023
Ngày 24/11/2023, DECOFI góp mặt trong Ngày hội hướng nghiệp Khoa Kỹ Thuật Xây Dựng tại Trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này là một cơ hội cho sinh viên và những người đang tìm kiếm việc làm để kết nối với các công ty hàng đầu trong ngành.
3

Gian hàng của DECOFI tại ngày hội việc làm nhộn nhịp với sự tương tác tích cực cùng các bạn sinh viên nhiệt huyết đam mê tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp. Đại diện của DECOFI chia sẻ thông tin về văn hóa, giá trị của công ty và các dự án hấp dẫn mà chúng tôi thực hiện trong môi trường làm việc năng động của mình.

1

Các bạn sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu về các vị trí làm việc khác nhau trong DECOFI, từ kỹ sư, quản lý dự án đến thiết kế,.. giúp các bạn hiểu rõ hơn về triển vọng nghề nghiệp và cơ hội phát triển tại DECOFI và nhận những phần quà nhỏ xinh thông qua các câu hỏi trí tuệ, hài hước.

16

DECOFI tin rằng đầu tư vào lực lượng lao động tương lai là điều cực kỳ quan trọng, đồng thời đây cũng là dịp cho phép chúng tôi tìm kiếm và chào đón những cá nhân có cái nhìn mới và ý tưởng sáng tạo vào đội ngũ của mình.

Trong tương lai, DECOFI vẫn luôn giữ sự hợp tác chặt chẽ với các cơ sở giáo dục, đóng góp vào việc phát triển thế hệ lãnh đạo tiếp theo trong ngành công nghiệp. Luôn mở rộng vòng tay chào đón những tài năng mới vào đội ngũ, tiếp tục góp phần tô điểm thêm cảnh quan ngày càng biến đổi và phát triển của Ngành Xây Dựng.
 

Tác giả bài viết: Truyền thông nội bộ

Tin tức khác?

DECOFI – NGÀY TÌNH NGUYỆN ƯƠM MẦM XANH – HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI CẦN GIỜ

DECOFI – NGÀY TÌNH NGUYỆN ƯƠM MẦM XANH – HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI CẦN GIỜ

Giữa những bộn bề của cuộc sống, đôi khi chúng ta cần dừng lại để lắng nghe, để...

CHỨC VÔ ĐỊCH DECOFI CUP KHU VỰC BÌNH DƯƠNG GỌI TÊN “DECOFI PICITY”

CHỨC VÔ ĐỊCH DECOFI CUP KHU VỰC BÌNH DƯƠNG GỌI TÊN “DECOFI PICITY”

Mùa giải Euro 2024 vừa hạ nhiệt thì DECOFI CUP - BÌNH DƯƠNG 2024 lại cháy hơn...

DECOFI TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ 2024

DECOFI TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ 2024

Nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an tâm công tác cho toàn thể cán bộ nhân viên từ văn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo