en vi zh

DECOFI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

25/05/2024
Ngày 25/5/2024, Hội nghị Người Lao động 2024 được tổ chức tại hội trường Công ty với sự tham gia của Ban lãnh đạo và đông đảo cán bộ, công nhân viên DECOFI.
1

Ban lãnh đạo công ty đã gửi lời chào mừng và cảm ơn sâu sắc tới toàn thể người lao động vì những nỗ lực và đóng góp quý báu trong suốt năm qua. Báo cáo tổng kết về hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024 cùng các dự án tiêu biểu đã được trình bày chi tiết và sinh động.

2 0

Tại hội nghị, CBCNV đã tích cực đưa ra nhiều ý kiến đóng góp, đề xuất với ban lãnh đạo. Những vấn đề được quan tâm bao gồm: cải thiện điều kiện làm việc, chính sách phúc lợi và đào tạo nâng cao kỹ năng cho người lao động … Đại diện Ban Tổng giám đốc và Công đoàn Công ty đã lắng nghe, trả lời và giải quyết các ý kiến đóng góp một cách thấu đáo và hợp lý.

5

Ban lãnh đạo DECOFI cũng đã trình bày định hướng phát triển và các mục tiêu chính cho năm 2024. Với khẩu hiệu "XÂY DỰNG CHỮ TÍN – KHẲNG ĐỊNH NIỀM TIN", DECOFI cam kết sẽ tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời mở rộng thị trường và tăng cường phát triển bền vững.

Hội nghị Người Lao động 2024 của DECOFI kết thúc trong không khí phấn khởi và đầy hứa hẹn. Những mục tiêu và định hướng đã được đề ra sẽ là kim chỉ nam cho toàn thể cán bộ, công nhân viên nỗ lực phấn đấu để đạt được những thành công mới trong năm 2024.

Tác giả bài viết: Truyền thông nội bộ

Tin tức khác?

DECOFI CHÀO ĐÓN THỰC TẬP SINH - NƠI ƯƠM MẦM TÀI NĂNG TRẺ

DECOFI CHÀO ĐÓN THỰC TẬP SINH - NƠI ƯƠM MẦM TÀI NĂNG TRẺ

Vừa qua, DECOFI đã hân hạnh chào đón các bạn sinh viên Trường Đại học Bách khoa...

DECOFI – SẮC CAM RỰC RỠ TRÊN BÃI BIỂN HỒ TRÀM

DECOFI – SẮC CAM RỰC RỠ TRÊN BÃI BIỂN HỒ TRÀM

Đến hẹn lại lên, Charm’s Sport Day mùa 3 đã chính thức diễn ra. Đội bóng DECOFI...

ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN DECOFI NĂM 2024

ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN DECOFI NĂM 2024

Ngày 22/04/2024, Công ty Cổ Phần Xây dựng và Thiết kế Số 1 (MCK:DCF) đã tổ chức...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo