en vi zh

LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG THI CÔNG TỔ HỢP KHÁCH SẠN VÀ CĂN HỘ DU LỊCH XUÂN DIỆU

08/09/2023
Ngày 08/9/2023, tại trụ sở Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 DECOFI, đã diễn ra "Lễ ký kết hợp đồng thi công tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch Xuân Diệu" giữa Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Xuân Diệu với Tổng thầu DECOFI. Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của lãnh đạo Xuân Diệu CORP., đại diện Tổng thầu thi công DECOFI và các đối tác liên quan.
Công trình tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, dự án có quy mô bao gồm hai tòa tháp cao 35 và 26 tầng, 2 tầng hầm bao gồm phòng khách sạn và căn hộ du lịch.

1

DECOFI – Với hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đã hoàn thành rất nhiều công trình từ cơ sở hạ tầng đến các công trình cao tầng quy mô, góp phần tô đẹp thêm bức tranh xây dựng cả nước. Qua quá trình phát triển,với đội ngũ kỹ sư – kiến trúc sư giàu kinh nghiệm với máy móc thiết bị thi công chuyên dùng, năng lực của Công ty ngày càng lớn mạnh, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật và tiến độ thi công của nhà đầu tư trong và ngoài nước.

3

Với bề dày lịch sử và phát triển mạnh mẽ ở khu vực phía nam, miền Trung Tây nguyên, DECOFI không ngừng phát triển và mở rộng phạm vi hoạt động của mình. Hiện nay, DECOFI đã mở rộng vùng hoạt động từ khu vực phía Nam hướng ra phía Bắc Việt Nam. Hợp tác chiến lượt dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch Xuân Diệu lần này là dấu mốc cho sự vươn mình trên chặn đường phát triển vững mạnh. Sự mở rộng này không chỉ mang lại cơ hội mới mà còn thể hiện tương lai và quyết tâm của DECOFI trong việc chinh phục thị trường xây dựng cả nước.

7

DECOFI cam kết tập trung nguồn vốn, nhân lực, trang thiết bị, vật tư; áp dụng công nghệ kỹ thuật, khẩn trương tổ chức thi công đảm bảo chất lượng, tiến độ, vệ sinh môi trường và an toàn lao động cho dự án lần này. Tiếp tục sứ mệnh xây dựng những công trình chất lượng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự tài năng, kinh nghiệm lâu năm, và cam kết không ngừng phấn đấu hơn, DECOFI có thể tự tin bước tới tương lai với nhiều thách thức và cơ hội mới.
 

Tác giả bài viết: Truyền thông nội bộ

Tin tức khác?

THÁNG MỚI, TUỔI MỚI, NIỀM VUI MỚI!

THÁNG MỚI, TUỔI MỚI, NIỀM VUI MỚI!

Ai sinh nhật Quý 3 giơ tay nào! 

DECOFI CHUNG TAY HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC VIỆT NAM

DECOFI CHUNG TAY HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC VIỆT NAM

Cơn bão Yagi quét qua đã để lại sự hoang tàn, đổ nát, hàng nghìn ngôi nhà,...

DECOFI – NGÀY TÌNH NGUYỆN ƯƠM MẦM XANH – HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI CẦN GIỜ

DECOFI – NGÀY TÌNH NGUYỆN ƯƠM MẦM XANH – HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI CẦN GIỜ

Giữa những bộn bề của cuộc sống, đôi khi chúng ta cần dừng lại để lắng nghe, để...

CHỨC VÔ ĐỊCH DECOFI CUP KHU VỰC BÌNH DƯƠNG GỌI TÊN “DECOFI PICITY”

CHỨC VÔ ĐỊCH DECOFI CUP KHU VỰC BÌNH DƯƠNG GỌI TÊN “DECOFI PICITY”

Mùa giải Euro 2024 vừa hạ nhiệt thì DECOFI CUP - BÌNH DƯƠNG 2024 lại cháy hơn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo