en vi zh

DECOFI CHÀO ĐÓN THỰC TẬP SINH - NƠI ƯƠM MẦM TÀI NĂNG TRẺ

15/06/2024
Vừa qua, DECOFI đã hân hạnh chào đón các bạn sinh viên Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM, Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM đến tham gia chương trình thực tập tại công ty. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật với sự tham dự của Ban Giám đốc, đại diện các phòng ban và các bạn sinh viên thực tập. Đây là một phần trong cam kết của công ty về việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trẻ, tài năng, và đầy triển vọng cho ngành xây dựng. Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế, DECOFI thường xuyên tổ chức chương trình thực tập dành cho các bạn sinh viên yêu thích và đam mê với ngành Xây dựng, kiến trúc, kỹ thuật,.. trong xây dựng.
1

Tại buổi gặp gỡ, DECOFI đã chia sẻ chân thành về định hướng phát triển của công ty, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của nguồn nhân lực trẻ trong việc thực hiện chiến lược phát triển đó. Các bạn sinh viên cũng được giới thiệu về môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp và những cơ hội phát triển tại DECOFI. Trước khi bước chân vào công việc thực tế tại công trình đại diện trưởng phòng ban công ty đã có những chia sẻ cần thiết, kiến thức sát thực tế và đặc biệt tập huấn kỹ năng an toàn và trang bị đầy đủ áo, nón bảo hộ cho các bạn thực tập sinh.

2

DECOFI tin tưởng rằng các bạn thực tập sinh sẽ nắm bắt được nhiều kiến thức bổ ích và trải nghiệm quý báu trong suốt quá trình thực tập. Công ty cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để các bạn phát huy tối đa khả năng của mình, đồng thời mong muốn các bạn sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của DECOFI.

10

Chương trình chào đón và đào tạo thực tập sinh là một hoạt động thường niên của DECOFI, thể hiện sự quan tâm và đầu tư vào thế hệ trẻ, những người sẽ trở thành nhân lực chính trong tương lai. Chúng tôi hy vọng rằng với sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình từ đội ngũ DECOFI, các bạn thực tập sinh sẽ có một kỳ thực tập thật sự bổ ích, trải nghiệm đáng nhớ và thành công.

Chào mừng các bạn đến với DECOFI – Nơi khởi đầu cho những ước mơ!

Tác giả bài viết: Truyền thông nội bộ

Tin tức khác?

THÁNG MỚI, TUỔI MỚI, NIỀM VUI MỚI!

THÁNG MỚI, TUỔI MỚI, NIỀM VUI MỚI!

Ai sinh nhật Quý 3 giơ tay nào! 

DECOFI CHUNG TAY HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC VIỆT NAM

DECOFI CHUNG TAY HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC VIỆT NAM

Cơn bão Yagi quét qua đã để lại sự hoang tàn, đổ nát, hàng nghìn ngôi nhà,...

DECOFI – NGÀY TÌNH NGUYỆN ƯƠM MẦM XANH – HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI CẦN GIỜ

DECOFI – NGÀY TÌNH NGUYỆN ƯƠM MẦM XANH – HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI CẦN GIỜ

Giữa những bộn bề của cuộc sống, đôi khi chúng ta cần dừng lại để lắng nghe, để...

CHỨC VÔ ĐỊCH DECOFI CUP KHU VỰC BÌNH DƯƠNG GỌI TÊN “DECOFI PICITY”

CHỨC VÔ ĐỊCH DECOFI CUP KHU VỰC BÌNH DƯƠNG GỌI TÊN “DECOFI PICITY”

Mùa giải Euro 2024 vừa hạ nhiệt thì DECOFI CUP - BÌNH DƯƠNG 2024 lại cháy hơn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo