en vi zh

ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN DECOFI NĂM 2024

22/04/2024
Ngày 22/04/2024, Công ty Cổ Phần Xây dựng và Thiết kế Số 1 (MCK:DCF) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thảo luận và thông qua các nội dung quan trọng bao gồm kết quả kinh doanh năm 2023, kế hoạch kinh doanh 2024, bầu thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT) và Ban Kiểm Soát (BKS) nhiệm kỳ mới, kế hoạch phát hành cổ phiếu và một số nội dung quan trọng khác.
Trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường xây dựng năm vừa qua, DECOFI vẫn nỗ lực duy trì hoạt động ổn định, triển khai các kế hoạch kinh doanh trên nền tảng pháp lý minh bạch. Năm 2023, kết quả sản xuất kinh doanh của DECOFI được ghi nhận với tổng doanh thu hợp nhất đạt 611,22 tỷ đồng, đạt 71,91% so với kế hoạch đề ra, tăng 161% so với năm 2022, lợi nhuận sau thuế đạt 10,59 tỷ đồng.

Năm 2024, dựa trên những nền tảng đã thiết lập được trong năm trước, công ty chủ trương tập trung cải thiện hiệu quả và tốc độ của hệ thống quản trị, tăng cường hiệu suất làm việc, đồng thời tiếp tục nâng cao năng lực, kỹ năng, kiến thức đội ngũ nhân sự, đặt chất lượng công trình lên hàng đầu. Trên cơ sở đó, DECOFI tiếp tục đề ra mục tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2024 là 1.200 tỷ đồng với lợi nhuận trước thuế đạt 46 tỷ đồng.
 
Tại đại hội, DECOFI cũng đã xin ý kiến và được Đại hội thông qua việc phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu, thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động (Esop) và thông qua kế hoạch chào bán cổ phiếu riêng lẻ. Đại hội cũng thông qua một nội dung quan trọng khác là thoái vốn, thu hồi khoản góp vốn hợp tác đầu tư chưa hiệu quả và thực hiện đầu tư mới.
 
Về kế hoạch tăng vốn: Việc tiếp tục bổ sung vốn điều lệ là rất cần thiết, có ý nghĩa quan trọng để thực hiện các mục tiêu tăng trưởng của DECOFI trong giai đoạn hiện nay, là cơ sở để tiếp tục nâng cao khả năng cạnh tranh, thúc đẩy quá trình phát triển, tăng cường năng lực tài chính. Vậy nên DECOFI đang xây dựng lộ trình phù hợp nhất.
 
Ông Phạm Hùng Cường - Chủ tịch HĐQT DECOFI
Ông Phạm Hùng Cường - Chủ tịch HĐQT DECOFI
Đại hội thông qua kết quả bầu cử HĐQT, tất cả các ứng viên đều được bầu vào HĐQT với tỷ lệ bầu trên 99%, 5 thành viên Hội đồng Quản trị nhiệm kỳ 2024-2029 gồm: Ông Phạm Hùng Cường; Ông Chu Quang Huân; Ông Nguyễn Minh Tâm; Ông Hồ Viết Trung; Ông Nguyễn Bá Thọ.

Kết quả bầu cử BKS nhiệm kỳ mới cũng được bầu với tỷ lệ cao hơn 99%, gồm: Bà Trần Thị Bình An; Bà Lê Thị Tình; Bà Lê Thị Minh.

Đại hội đã dành nhiều thời gian để các Cổ đông thảo luận, đóng góp ý kiến cho các vấn đề liên quan. Trả lời các câu hỏi của các Cổ đông và Nhà đầu tư, Chủ tịch HĐQT Công ty DECOFI ông Phạm Hùng Cường cho biết: “Năm 2024 sẽ còn nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ tình hình kinh tế xã hội nói chung, DECOFI có định hướng tăng cường phát triển, tuy nhiên tiêu chí hàng đầu là phải đảm bảo hiệu quả nên DECOFI sẽ căn cứ vào tình hình thị trường để có những quyết sách hợp lý”.

Ngoài các nội dung trên, các Cổ đông đã bỏ phiếu biểu quyết thông qua tất cả các báo cáo, tờ trình được trình tại Đại hội với tỷ lệ nhất trí cao.

HĐQT và Ban điều hành khẳng định cam kết nỗ lực hết sức, nắm chắc từng cơ hội nào để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh. Với sự hỗ trợ và đồng hành của các Cổ đông, cùng sự quyết liệt, dày dạn kinh nghiệm trong quản trị của Ban điều hành DECOFI, ông Phạm Hùng Cường bày tỏ sự tin tưởng: “DECOFI sẽ tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đại hội đồng Cổ đông giao cho, gặt hái nhiều thành công hơn nữa”.

Tác giả bài viết: Truyền thông nội bộ

Tin tức khác?

THÁNG MỚI, TUỔI MỚI, NIỀM VUI MỚI!

THÁNG MỚI, TUỔI MỚI, NIỀM VUI MỚI!

Ai sinh nhật Quý 3 giơ tay nào! 

DECOFI CHUNG TAY HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC VIỆT NAM

DECOFI CHUNG TAY HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC VIỆT NAM

Cơn bão Yagi quét qua đã để lại sự hoang tàn, đổ nát, hàng nghìn ngôi nhà,...

DECOFI – NGÀY TÌNH NGUYỆN ƯƠM MẦM XANH – HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI CẦN GIỜ

DECOFI – NGÀY TÌNH NGUYỆN ƯƠM MẦM XANH – HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI CẦN GIỜ

Giữa những bộn bề của cuộc sống, đôi khi chúng ta cần dừng lại để lắng nghe, để...

CHỨC VÔ ĐỊCH DECOFI CUP KHU VỰC BÌNH DƯƠNG GỌI TÊN “DECOFI PICITY”

CHỨC VÔ ĐỊCH DECOFI CUP KHU VỰC BÌNH DƯƠNG GỌI TÊN “DECOFI PICITY”

Mùa giải Euro 2024 vừa hạ nhiệt thì DECOFI CUP - BÌNH DƯƠNG 2024 lại cháy hơn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo