en vi zh

DECOFI chung tay trao quà cho học sinh nghèo trong hành trình yêu thương “HẠT MẦM NỞ HOA”

26/07/2022
Vừa qua, từ ngày 21/7 – 24/7/2022, Công ty DECOFI đã phối hợp cùng với Chi hội Xanh Yêu Thương đến với các mái ấm tại 6 vùng đất yêu thương Tây Nguyên và trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Lần này, hành trình “HẠT MẦM NỞ HOA” dừng chân tại 6 điểm yêu thương ở Tây Nguyên bao gồm Đắk Nông, Buôn Mê thuột, Buôn Hồ, Gia Lai, Kom Tum và Măng Đen. Những khoảnh khắc các em vui đùa hạnh phúc hay những lời cảm ơn đáng yêu khi nhận quà chính là điều mà chúng tôi vô cùng trân quý. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để DECOFI tiếp tục hỗ trợ các em trên hành trình đến trường.

1

Bắt đầu chuyến hành trình thiện nguyện lần này, DECOFI cùng với Chi hội Xanh Yêu Thương dừng chân tại nhà thờ Tin Lành tại Phi Lơ Te, tỉnh Đăk Nông. Sau đó, tiếp tục di chuyển đến với ngôi trường Huỳnh Thúc Kháng tại tỉnh Đăk Lăk. Và đoàn kết thúc ngày đầu tiên tại ngôi trường tiểu học Y Ngông tại Y Ngông. 
Tuy ngày hôm nay, thời tiết mưa lớn không ngớt, và đường đến trường đầy sỏi đá, vũng lầy, những với tình yêu thương với các em, chúng tôi vẫn giữ một nguồn năng lượng tích cực nhất. Chỉ cần thấy các em cười đùa hạnh phúc, bao nhiêu muộn phiền dường như tan biến hết.

2

3

Mang theo tiếng cười giòn tan của của ngày đầu tiên, chúng tôi tiếp tục đến với Mái ấm Bảo Nguyên và Nhà Thờ thuộc Kon Rẫy ở tỉnh Kon Tum. Chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ để che chở và bù đắp những thiếu thốn trong đời sống tinh thần cũng như vật chất mà các em phải gánh chịu. Ngoài ra, chúng tôi hy vọng có thể hỗ trợ các em có một nền tảng vững chắc để tự tin đến trường và có bàn đạp để bay cao, bay xa hơn nữa trong tương lai.

4

5

7

Sang ngày thứ 3, cả đoàn cùng nhau di chuyển đến địa điểm trao gửi yêu thương cuối cùng của chuyến hành trình tại xã Chư H’reng, Kom Tum. Trao gửi 100 suất quà và cùng nhau tham gia tiết mục văn nghệ “Chung Tay Bảo Vệ Môi Trường” đầy đáng yêu của các em cũng chính là lúc chúng tôi kết thúc hành tình trao gửi yêu thương tại đây.

8

9

Trao yêu thương, lan toả nụ cười và nhận lại hạnh phúc chính là ước mong của chúng tôi trong mỗi hành trình thiện nguyện. Nụ cười rạng rỡ của các em chính là đoá hoa rực rỡ nhất mà chúng tôi mong muốn nhìn thấy và trái tim yêu thương của các em chính là động lực để DECOFI tiếp tục hỗ trợ và giúp các em có thêm chỗ dựa vững chắc, đủ tự tin và bản lĩnh để tiếp tục phát triển hơn nữa.

Cảm ơn BTC của Chi hội Xanh Yêu Thương đã không màng khó khăn, vẫn luôn tràn đầy năng lượng cho chuyến hành trình dài lần này. Và đặc biệt cảm ơn BTC đã chuẩn bị những phần quà đầy ý nghĩa để gửi đến các em học sinh ở Tây Nguyên.

Tác giả bài viết: Truyền thông nội bộ

Tin tức khác?

DECOFI tổ chức thành công Đại hội Công Đoàn Cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028

DECOFI tổ chức thành công Đại hội Công Đoàn Cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028

Sáng ngày 22/04, tại hội trường trụ sở chính, công ty DECOFI đã long trọng tổ...

Giải cầu lông Decofi lần 1 (04/2021)

Giải cầu lông Decofi lần 1 (04/2021)

Chào mừng ngày 30/04 và Quốc tế Lao động 01/05, Công ty Cổ phần Xây dựng và...

Hội nghị người lao động (03/2021)

Hội nghị người lao động (03/2021)

Hội Nghị Người lao động Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 tổ chức ngày...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo