en vi zh

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA DECOFI VÀ TRACODI: CỘNG HƯỞNG TẠO GIÁ TRỊ - HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN

12/03/2024
Ngày 13/03/2024, tại trụ sở chính của Công Ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế Số 1 đã diễn ra một sự kiện quan trọng - Lễ Ký kết Hợp tác Chiến lược giữa Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế Số 1 (DECOFI) và Công Ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp Và Vận Tải (TRACODI). Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của hai công ty, mở ra cơ hội hợp tác mới và mối quan hệ đối tác chiến lược mạnh mẽ.
IMG 2996 1
 
Sự kiện được long trọng tổ chức với sự tham dự của Ban lãnh đạo hai công ty cùng đại diện của các bộ phận chính trực thuộc, cùng nhau chia sẻ niềm vui và sự phấn khởi về cơ hội hợp tác mới, gắn kết cùng phát triển. Lễ ký kết được tiến hành trong một không khí trang trọng và ấm cúng, cùng thể hiện cam kết và tôn trọng giữa hai bên.

IMG 2945 1

DECOFI và TRACODI đã cam kết hợp tác một cách chặt chẽ trong nhiều lĩnh vực, từ xây dựng công trình công nghiệp, dân dụng đến thiết kế và phát triển hạ tầng. Hai công ty sẽ cùng nhau thúc đẩy các dự án lớn, mang lại giá trị cao cho khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành xây dựng và công nghiệp tại Việt Nam.

IMG 2889

Ban lãnh đạo của cả DECOFI và TRACODI đều thể hiện sự phấn khởi và tin tưởng vào tương lai của mối quan hệ hợp tác này. Hợp tác cùng hỗ trợ và phát triển, thêm một dấu mốc quan trọng trên hành trình thành công và bền vững trong thời gian tới.

Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa DECOFI và TRACODI sẽ mang lại nhiều thành công và giá trị cho cả hai công ty, đồng thời góp phần vào sự phát triển toàn diện của ngành xây dựng và kinh tế đất nước.

Tác giả bài viết: Truyền thông nội bộ

Tin tức khác?

DECOFI CHÀO ĐÓN THỰC TẬP SINH - NƠI ƯƠM MẦM TÀI NĂNG TRẺ

DECOFI CHÀO ĐÓN THỰC TẬP SINH - NƠI ƯƠM MẦM TÀI NĂNG TRẺ

Vừa qua, DECOFI đã hân hạnh chào đón các bạn sinh viên Trường Đại học Bách khoa...

DECOFI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

DECOFI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Ngày 25/5/2024, Hội nghị Người Lao động 2024 được tổ chức tại hội trường Công ty...

DECOFI – SẮC CAM RỰC RỠ TRÊN BÃI BIỂN HỒ TRÀM

DECOFI – SẮC CAM RỰC RỠ TRÊN BÃI BIỂN HỒ TRÀM

Đến hẹn lại lên, Charm’s Sport Day mùa 3 đã chính thức diễn ra. Đội bóng DECOFI...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo